ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

Đón tiếp đoàn Cán bộ - Giảng viên của Trường Trung cấp Nghề Hà Tĩnh tới tham quan Công ty Amecc

Ngày 09/05/2023 Đại diện Công ty CP Cơ khí Xây dựng Amecc Amecc và Nhà máy Chế tạo KCT&TB đã đón tiếp đoàn cán bộ - giảng viên của Trường Trung cấp Nghề Hà Tĩnh tới tham quan Công ty và Nhà máy sản xuất trước khi gửi gắm học sinh của các khoa cơ khí, hàn cắt kim loại chuẩn bị thi tốt nghiệp đến thực tập tại đơn vị trong 3 tháng hè tới.

Nhà trường đã được công ty Amec đón tiếp nhiệt tình và thân thiện bởi đội ngũ nhân viên của công ty. Họ đã giới thiệu về lịch sử và phát triển của công ty, đồng thời cung cấp cho chúng tôi những thông tin quan trọng về các quy trình sản xuất và các tiêu chuẩn chất lượng trong công ty. Đồng thời, phía Nhà trường cũng đi tham quan các khu vực làm việc của công ty. Giúp cho phía nhà trường thấy được các công đoạn sản xuất từ khâu thiết kế, gia công, lắp ráp và kiểm tra chất lượng. Tất cả những đoạn này đều được thực hiện bằng các thiết bị và máy móc hiện đại, giúp cho công việc diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn.

Chúng tôi hy vọng rằng, sau khi tham quan, đoàn Cán bộ - Giảng viên của trường trung cấp nghề Hà Tĩnh sẽ có được những thông tin và trải nghiệm thực tế hữu ích, giúp cho nhà trường có sự chuẩn bị tốt hơn cho quá trình thực tập của gần 40 học sinh thực tập tại công ty Amecc.

Gần 40 học sinh đã được Nhà trường đào tạo về lý thuyết nay sẽ có cơ hội được thực hành trải nghiệm và áp dụng những kiến thức đã được học vào công việc thực tế, dưới sự hướng dẫn và đào tạo bổ sung của các Công nhân viên Amecc lành nghề.

Thời gian thực tập tại Amecc không nhiều, nhưng chắc chắn sẽ giúp cho các em có được những kỹ năng cần thiết, nâng cao trình độ, rèn luyện tính chuyên nghiệp, trở thành những lao động lành nghề, sau khi tốt nghiệp sẽ tham gia vào đội ngũ nhân lực sản xuất của Nhà máy Chế tạo KCT&TB nói riêng, Công ty CP CKXD Amecc nói chung.

Chia sẻ