ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

HỘI NGHỊ QUÁN TRIỆT, TRIỂN KHAI CHỈ THỊ, THÔNG TRI, KẾ HOẠCH VỀ ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ IX VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIV CỦA ĐẢNG

Sáng ngày 30 tháng 8, Đảng bộ Công ty Cơ khí Xây dựng AMECC đã tổ chức Hội nghị triển khai chỉ thị, thông tri kế hoạch về Đại hội Đảng bộ các cấp tại Hội Đảng bộ lần thứ 9, tiến tới Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ 17, nhiệm kỳ 2025-2030, và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 14 của Đảng. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, đại diện lãnh đạo công ty, lãnh đạo các chi nhánh và toàn thể đảng viên các chi bộ phòng ban trong toàn Đảng bộ.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Trọng Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, trao đổi thông tin về những nội dung chính liên quan đến công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, cụ thể là Chỉ thị số 10 ngày 22 tháng 7 năm 2024 của Ban Thường vụ Thành ủy, và Kế hoạch số 114 của Ban Chấp hành Đảng bộ Huyện về công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ các cấp. Các nội dung chính bao gồm việc tuyên truyền, quán triệt chỉ thị, chuẩn bị văn kiện Đại hội, công tác chuẩn bị nhân sự, bầu cử cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra các cấp, cơ cấu đại biểu và việc bầu đại biểu dự Đại hội cấp trên, thời gian tiến hành Đại hội Đảng bộ các cấp, và tổ chức Đại hội điểm.

Hội nghị cũng đã dành thời gian để đồng chí Vũ Hồng Điệp, Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị Huyện, phổ biến Quy định số 144 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới. Đây là nội dung quan trọng, có ý nghĩa không chỉ đối với việc xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có phẩm chất đạo đức, tư tưởng chính trị vững vàng, mà còn góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ trong tình hình mới.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty đã gửi lời cảm ơn đến các đại biểu tham dự, đồng thời kêu gọi toàn thể đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ đã được phân công. Đảng bộ Công ty Cơ khí Xây dựng AMECC cam kết sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty và địa phương.

Hội nghị kết thúc trong không khí trang trọng và quyết tâm cao độ, mở ra một giai đoạn mới đầy thách thức nhưng cũng đầy hứa hẹn đối với Đảng bộ Công ty Cơ khí Xây dựng AMECC. Những nội dung được triển khai trong hội nghị sẽ là cơ sở quan trọng để Đảng bộ thực hiện thành công các mục tiêu đã đề ra, tiến tới xây dựng một Đảng bộ vững mạnh, tiêu biểu trong thời kỳ mới.

Chia sẻ