ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

Thư chúc mừng năm mới 2020

Kính gửi: Toàn thể Cán bộ công nhân viên, các Bạn hàng, Đối tác thân mến !

Năm 2019 sắp qua đi và chuẩn bị chào đón năm mới 2020, thay mặt Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC, xin trân trọng gửi tới toàn thể CBCNV trong Công ty, các Bạn hàng và Đối tác lời chúc mừng năm mới 2020.

Kính chúc Quý vị cùng gia đình một năm mới hạnh phúc, sức khỏe và thành công, chúc cho Công ty của chúng ta có những bước đột phá phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Xin chân thành cám ơn Quý vị đã, đang và tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC xây dựng hình ảnh thương hiệu, chất lượng sản phẩm công trình trong năm vừa qua.

Năm 2019, một năm có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Công ty của chúng ta, đánh dấu những bước đột phá mới với sự đầu tư chiến lược và hợp tác toàn diện. Những hợp tác được kỳ vọng sẽ mang tới cho AMECC công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, phát triển nguồn nhân lực, mở rộng khả năng cung cấp dịch vụ sản phẩm ra thị trường nước ngoài, cách thức quản trị điều hành doanh nghiệp chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế để giúp Công ty có sự bứt phá mạnh mẽ, đạt được doanh thu sản xuất kinh doanh và trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cơ khí xây dựng, trong tương lai không xa.

Mong rằng toàn thể CBCNV hãy đồng sức, đồng lòng, sáng tạo, đổi mới, cam kết quyết liệt đưa Công ty phát triển mạnh mẽ. Sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể CBCNV, sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin của các khách hàng, đối tác đối với AMECC trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của công ty trong năm 2019. Để đáp lại, chúng tôi hiểu rằng cần nỗ lực hơn nữa để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, dịch vụ đảm bảo kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2020 để không phụ niềm tin, sự ủng hộ của quý khách hàng, đối tác.

Một lần nữa, xin được gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty, các Bạn hàng, Đối tác những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, đón năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Chúc Công ty ngày càng phát triển.

Trân trọng!

Chia sẻ