ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

LỄ THÀNH LẬP LIÊN DANH - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM MODULE TOÀN CẦU HỢP TÁC 3 BÊN AMECC – HPS – SECL

Lễ thành lập Công ty Cổ phần Trung tâm Module Toàn Cầu – GMC đã diễn ra tại AMECC vào ngày 13/12 vừa qua. Dự án Trung tâm Module Toàn Cầu có diện tích 16,25 ha sẽ được xây dựng trong Khu phi thuế quan và Khu công nghiệp Nam Đình Vũ (Khu 1), thuộc Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải, phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng với tổng vốn đầu tư hơn 1.218 tỷ đồng. Tham gia góp vốn cùng AMECC tại dự án này còn có Samsung Engineering và Công ty CP Dịch vụ Cảng Hải Phòng.

Đến với buổi lễ ngoài sự tham dự từ các lãnh đạo cấp cao đến từ 3 công ty AMECC – HPS – SECL kể đến như là ông Choon Ki Choi – Phó Chủ tịch điều hành Công ty Samsung Engineering, ông Trần Văn Khoa – Chủ tịch công ty CP Dịch vụ Cảng Hải Phòng, ông Nguyễn Văn Thọ - Tổng giám đốc công ty CP Cơ khí Xây dựng Amecc còn có khách mời là lãnh đạo đến từ Tập đoàn Sao Đỏ - Chủ tịch Tập đoàn - ông Trần Văn Thắng.

Các lãnh đạo cấp cao 3 bên cùng các khách mời tham gia lễ ký kết thành lập TT Module Toàn Cầu

Mở đầu chương trình là bài phát biểu của ông Choon Ki Choi – Phó Chủ tịch điều hành/ trưởng bộ phận Contech SECL. Ông Choi tin tưởng vào sự hợp tác ba bên sẽ thực hiện đúng định hướng mà GMC đề ra và SECL cam kết sẽ hỗ trợ hết khả năng để GMC được hoạt động một các tốt nhất.

Ông Choon Ki Choi – Phó Chủ tịch điều hành/ trưởng bộ phận Contech SECL

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thọ - Tổng Giám Đốc AMECC JSC bày tỏ sự vinh dự khi có sự góp mặt của các vị khách quý tại buổi lễ để chứng kiến lễ ký kết của ba bên. Đây sẽ được coi là cột mốc đánh dấu cho mối quan hệ hợp tác hữu hảo giữa SECL – AMECC và HPS và cũng là nền tảng để cùng nhau phát triển, thực hiện các dự án lớn với sản phẩm siêu trường - siêu trọng và mức độ yêu cầu cao cho các sản phẩm thuộc Samsung Engineering.

Ông Nguyễn Văn Thọ - Tổng Giám Đốc AMECC : “AMECC luôn đặt phương châm: An toàn - chất lượng - tiến độ - hiệu quả lên hàng đầu”

Ông Lê Hồng cẩm – Giám đốc công ty Dịch vụ Cảng Hải Phòng phát biểu tại buổi lễ

"GMC thành lập không chỉ mở ra một nền tảng phát triển vững mạnh đối với các sản phẩm siêu trường siêu trọng mà còn tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho người lao động. Với phương châm hoạt động là cùng nhau hợp tác phát triển và tạo dựng niềm tin, uy tín đối với các đối tác.” – Ông Lê Hồng Cẩm – Giám đốc công ty CP Dịch vụ Cảng Hải Phòng nhấn mạnh.

Lễ ký kết thành lập thỏa thuận hợp tác ba bên thành lập Công ty Cổ phần Trung tâm Module Toàn Cầu.

Ông Trịnh Duy Ca – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Trung tâm Module Toàn Cầu

Sau khi hoàn thành lễ ký kết là sự ra mắt của Tổng giám Đốc GMC – ông Trịnh Duy Ca. Tại buổi lễ, ông Trịnh Duy Ca đã có bài phát biểu khi vinh dự được giữ chức Tổng giám đốc của GMC và trình bày, giới thiệu các thông tin chi tiết về Trung tâm Module Toàn Cầu.

Mục tiêu hoạt động của dự án bao gồm sản xuất kết cấu thép, dịch vụ lắp đặt máy móc và thiết bị công nghiệp, dịch vụ thi công xây dựng công trình công nghiệp; cho thuê văn phòng, nhà xưởng, nhà kho và dịch vụ kho bãi, lưu giữ hàng hoá.

Về cơ cấu góp vốn, Samsung Engineering góp 164 tỷ đồng (49,6%), Dịch vụ Cảng Hải Phòng góp 99,1 tỷ đồng (30%) và Amecc góp 67,2 tỷ đồng (20,4%). Sau khi hoàn thành, Dự án thực hiện sản xuất kết cấu thép 30.000 tấn/năm; dịch vụ lắp đặt máy móc và thiết bị công nghiệp; dịch vụ thi công xây dựng công trình công nghiệp; dịch vụ cho thuê văn phòng, nhà xưởng, nhà kho diện tích 26.000 m2.

Ước tính, doanh thu mảng dịch vụ lắp đặt máy móc và thiết bị công nghiệp của dự án là 76 tỷ đồng/năm; mảng dịch vụ cho thuê văn phòng, nhà xưởng, nhà kho là 5 tỷ đồng/năm; mảng dịch vụ kho bãi, lưu giữ hàng hoá là 11 tỷ đồng/năm.

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp, Ban lãnh đạo ba bên cùng các khách mời nâng ly chúc mùng sự thành lập và hướng đến tương lai hợp tác toàn diện, sự phát triển bền vững của của GMC.

Chia sẻ