ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

Sức Xuân AMECC

Một mùa xuân mới lại về, cũng là lúc Công ty cổ phần cơ khí xây dựng Amecc đồng loạt ra quân tiến hành các hoạt động sản xuất với khí thế sôi nổi nhằm đạt được những bước đột phá phát triển mạnh mẽ trong năm 2018, một năm có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với Công ty với những chiến lược mới, thách thức và thành công mới

Kế tiếp những thành công trong năm 2017, năm 2018 hứa hẹn 1 năm thành công tiếp theo với công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC. Ngay những ngày đầu tiên của năm mới Mậu Tuất 2018, không khí lao động hăng say đã tràn ngập tại nhà máy chế tạo và các công trường mà AMECC đang thi công như: Gia công chế tạo cho dự án tổ hợp sản xuất ô tô VinFast; dự án LD display; dự án nhiệt điện Duyên Hải 3 mở rộng, dự án đập sông Dinh; dự án ANP Thái Bình; dự án Thạch cao Hải Phòng, sửa chữa bảo dưỡng dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn; nhiệt điện Mông Dương 1; EPC dự án NPK - Đạm Cà Mau…

Sức xuân AMECC

Sức xuân AMECC

Sức xuân AMECC

Sức xuân AMECC

Sức xuân AMECC

Không khí lao động hăng say của CBCNV công ty trong ngày ra quân đầu năm mới.

Sức xuân AMECC

Toàn cảnh dự án Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast

Sức xuân AMECC

Dự án NPK - Đạm Cà Mau

Sức xuân AMECC

Dự án Nhà máy thạch cao Hải Phòng

Sức xuân AMECC

Sửa chữa bảo dưỡng Nhiệt điện Mông Dương 1

Sức xuân AMECC

Tổ hợp thử dự án Đập Sông Dinh

Sức xuân AMECC

Sức xuân AMECC

Sức xuân AMECC

Những người thợ AMECC trên công trường dự án sửa chữa bảo dưỡng lọc hóa dầu Nghi Sơn

Riêng với nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, AMECC đã huy động trên 200 CBCNV (Là nhà thầu đông nhất) làm việc phục vụ công tác chạy thử nhà máy bình thường trong những ngày tết.

Sức xuân AMECC

AMECC là thành viên nhà thầu sẽ tham gia cải tạo toàn bộ hệ thống lọc bụi cho nhà máy nhiệt điện Quảng Ninh 4x300MW

AMECC được biết đến là nhà thầu có năng lực, kinh nghiệm tốt, sở hữu nguồn lực con người có tay nghề trong các lĩnh vực nhiệt điện đốt than, lọc hóa dầu hóa chất… AMECC có thế mạnh vượt trội trong công tác thiết kế; gia công chế tạo thiết bị và xây lắp.

2018 sẽ là một năm hứa hẹn rất nhiều những cơ hội mới đến với AMECC. Toàn thể CBCNV công ty đoàn kết vượt qua khó khăn, thách thức để đáp ứng đúng tiến độ; chất lượng công trình, đàm bảo an toàn về người, vật tư, thiết bị và môi trường.

Một mùa xuân mới lại về, xin chúc tất cả cán bộ công nhân viên của AMECC mạnh khỏe, công tác tốt. Chúc AMECC một năm mới phát triển và thành công mạnh mẽ hơn nữa.

Mpro

26/02/2018

Chia sẻ