ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

Tiệc gặp mặt đầu năm - Khai Xuân Quý Mão 2023

Trong không khí rộn ràng đón Xuân Quý Mão 2023, ngày mùng 4 tháng Giêng năm Quý Mão (tức ngày 25 tháng 1 năm 2023), Công ty cổ phần Cơ khí xây dựng Amecc đã tổ chức tiệc Khai xuân – gặp mặt đầu năm giữa ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên. Tổ chức lễ Khai xuân mang ý nghĩa như một lời chúc cho doanh nghiệp đầu năm, sự kiện đang trở thành một phần không thể thiếu của nhiều công ty, doanh nghiệp.

Dân gian ta thường có câu “Đầu xuôi đuôi lọt” – sự khởi đầu thuận lợi sẽ mang lại kết quả viên mãn. Do đó, việc tổ chức tiệc khai xuân hay cuộc gặp mặt đầu năm đối doanh nghiệp có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Tiệc khai Xuân của Công ty Cổ phần Cơ khí xây dựng Amecc đã diễn ra tốt đẹp với sự tham dự của đầy đủ ban lãnh đạo công ty và đông đảo nhân viên công ty. Buổi tiệc là dịp ban lãnh đạo thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến cán bộ, nhân viên và khách hàng, mang đến không khí rộn rã và khích lệ tinh thần của nhân viên, góp phần gia tăng tính đoàn kết giữa các bộ phận trong cơ quan để có nguồn cảm hứng và động lực làm việc trong năm tới.

Ban lãnh đạo công ty cổ phần Cơ khí xây dựng Amecc và công ty Amecc thành viên tại Myanma có đôi lời khai Xuân – chúc Tết gửi tới mọi người và doanh nghiệp

Mở đầu buổi tiệc, Tổng giám đốc công ty – Ông Nguyễn Văn Thọ đã có lời phát biểu chào xuân, chúc Tết gửi đến toàn thể nhân viên Công ty. Tổng giám đốc nhấn mạnh về sự gắn bó của mọi người trong thời gian qua cũng như mong muốn về sự gắn bó với doanh nghiệp trong thời gian tới, bắt đầu một hành trình mới tràn đầy năng lượng, mang đến một năm làm việc tiếp theo với những kết quả bùng nổ hơn nữa.

Tổng giám đốc công ty – Ông Nguyễn Văn Thọ gửi lời Khai xuân, chúc Tết tới toàn thể cán bộ công nhân viên

Nhân lễ Khai xuân đầu năm, Giám đốc các ban và bộ ph trong doanh nghiệp thay mặt nhân viên gửi lời chúc Tết đầu Xuân, chào đón năm mới với mong ước một năm “thuận buồm xuôi gió” và “phát tài phát lộc”. Ngoài sự góp mặt của các lãnh đạo thuộc Amecc tại Việt Nam còn có ban lãnh đạo và công nhân viên của công ty thành viên tại Myanma đã có mặt để tham dự và gửi lời chúc Tết tới mọi người và doanh nghiệp.

Ban lãnh đạo công ty cổ phần Cơ khí xây dựng Amecc và công ty Amecc thành viên tại Việt Nam và Myanma có đôi lời khai Xuân – chúc Tết gửi tới mọi người và doanh nghiệp

Đến phần khai tiệc, mọi người cùng nâng ly và chúc cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, mong một năm mới an khang thịnh vượng – vạn sự như ý.

Toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Cơ khí xây dựng Amecc có mặt tại buổi tiệc Khai xuân nâng ly chào đón năm mới

Khép lại buổi tiệc, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Thọ thay mặt công ty phát lộc đầu năm cho cán bộ, nhân viên như một lời chúc may mắn, sức khoẻ và tài lộc đến mọi người cũng như sẽ mang về những điều may mắn, "Tống cố, nghinh tân”, mong những điều thuận lợi sẽ đến trong năm mới với doanh nghiệp.

Tổng giám đốc Công ty thay mặt doanh nghiệp phát lộc đầu năm đến đại diện các ban, bộ phận như một lời chúc may mắn đầu Xuân năm mới

Chia sẻ