ẢNh đại diện

Tin Tức AMECC

Tin Tức AMECC

AMECC - PHÁT ĐỘNG THI ĐUA 40 NGÀY ĐÊM HOÀN THÀNH TIẾN ĐỘ DỰ ÁN LẮP DỰNG MODULE SARAWAK.

AMECC - Hơn 260 CB, CNV và Đối tác, Khách hàng đến tham dự sự kiện phát động phong trào thi đua với tinh thần, khí thế sôi nổi đã cho thấy sự lan tỏa và sức nóng của dự án Lắp dựng Module Sarawak.

Tối ngày 3/6/2022, sự kiện Lễ Phát động thi đua dự án sarawak với chủ đề “40 ngày đêm hoàn thành tiến độ dự án lắp dựng Module Sarawak” đã được diễn ra trong không khí bùng nổ và sôi động tại Trung tâm Module Nam Đình Vũ – Hải Phòng. Buổi lễ được tổ chức bởi Công Đoàn Công ty Cổ phần Cơ Khí Xây Dựng AMECC, Ban HCNS. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 260 CB, CNV đến từ AMECC, đối tác, khách hàng SamSung Engineering và các đơn vị thành viên của dự án..

Lấy cảm hứng từ hình ảnh những chiến sĩ giàu nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng, sẵn sàng vượt qua thử thách để vươn tới thành công, Lễ Phát động diễn ra trong không khí sôi động và rực lửa. Sự nhiệt huyết của các CB, CNV đã làm bầu không khí của sự kiện trở nên nóng bỏng, để lại nhiều cảm xúc và dư vị ấn tượng.

Âm nhạc đặc sắc, sân khấu hoành tráng, không khí sôi động… tất cả đã góp phần tạo nên một sự kiện cuốn hút, ấn tượng và công phu.

Phát biểu tại buổi Lễ Phát động, đại diện Ban tổ chức - ông Nguyễn Hữu Phong – Chủ tịch Công đoàn của AMECC cho biết: “Chúng tôi muốn truyền đi ngọn lửa của những chiến sĩ đầy năng lượng và nhiệt huyết tới tất cả các CB, CNV. Mỗi nhân viên sẽ là một chiến sĩ, mỗi một đơn vị tham gia dự án sẽ là một tập thể chiến sĩ, đồng hành cùng dự án đến giai đoạn cuối cùng”.

Trong sự kiện, những thông tin mới nhất về dự án đã được chia sẻ, giúp CB, CNV hiểu thêm về dự án. Để khích lệ đội ngũ CB, CNV, sự kiện có rất nhiều trò chơi hấp dẫn, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị.

Cùng với đó để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ Công ty đã giao phó cho Dự án Sarawak nhằm góp phần phát triển kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2022 đồng thời tạo nên uy tín, thương hiệu của AMECC đối với chủ đầu tư. Công đoàn AMECC vận động CB, CNV Dự án Sarawak hãy tích cực, năng động, sáng tạo, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tăng năng suất lao động; đẩy mạnh công tác nghiên cứu ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin vào sản xuất kinh doanh và quản lý kinh tế; nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững, ổn định việc làm, thu nhập cho người lao động góp phần thực hiện đúng các hạng mục công việc đảm bảo chất lượng, phù hợp với những quy định của Hợp đồng đã ký kết.

Nhằm động viên khuyến khích người lao động hăng say thi đua lao động sản xuất Công đoàn Công ty hỗ trợ bổ sung bữa ăn tăng ca thực hiện từ ngày 01/6/2022 đến hết ngày 10/7/2022; Ban HCNS có trách nhiệm mua bánh, sữa, hoa quả, bánh mỳ, mì tôm... (tuỳ theo tình hình thực tế) cấp phát cho Ban dự án Sarawak để chuyển tới CB, CNV Dự án kịp thời.

Để hoàn thành kế hoạch “Thi đua thực hiện chiến dịch 40 ngày bắt đầu từ ngày 01/6/2022 đến ngày 10/7/2022” đề nghị CB, CNV Ban dự án Sarawak cùng đoàn kết, đồng lòng chung tay, cùng nhau thi đua hăng say lao động sản xuất, tích cực hưởng ứng phong trào phát động của Công ty. Nếu Dự án hoàn thành đạt tiến độ theo yêu cầu của chủ đầu tư Công ty sẽ trích quỹ khen thưởng 300.000.000 đồng để động viên CB, CNV dự án Sarawak.

 

Đôi nét về dự án SARAWAK:

Sarawak Petchem Methanol là một trong những dự án trọng điểm xuất đi Malaysia về lĩnh vực phát triển ngành công nghiệp năng lượng. Đây là dự án với sự hợp tác của Công ty SamSung Engineering và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng AMECC bắt đầu chế tạo vào ngày 10/10/21; Ngày 10/12/2021, tại Trung tâm Module Nam Đình Vũ đã tiến hành Lễ khởi công lắp đặt Module của dự án. AMECC và Chủ đầu tư Samsung Engineering phấn đấu đến năm 2023 sẽ trở thành trung tâm chế tạo các Module của các nhà máy hóa dầu nói riêng và ngành năng lượng nói chung tại khu vực Châu Á.

Mong rằng, toàn thể CBCNV Dự án Sarawak hãy nỗ lực phấn đấu, vượt mọi khó khăn thách thức, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ Công ty giao phó nhằm góp phần hoàn thành Thỏa ước thi đua thực hiện chiến dịch 40 ngày (01/6/2022 - 10/7/2022). Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty và CB, CNV Công ty luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện về vật chất và tinh thần để CB, CNV Dự án Sarawak hoàn thành các mốc tiến độ của Dự án.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ:

BAN TRUYỀN THÔNG

Chia sẻ