ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

AMECC - HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM 2022

Ngày 08/01/2022, Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và phương hướng, kế hoạch hoạt động năm 2022

Tham dự cuộc họp có  Ban Tổng Giám đốc cùng cán bộ chủ chốt đại diện các phòng ban khối nghiệp vụ trong công ty.

(Tổng quan buổi hội nghị tổng kết cuối năm và kế hoạch phương hướng năm 2022)

Thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021, trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và cả trong nước có nhiều diễn bến phức tạp, khó lường trước tác động của đại dịch Covid-19, ảnh hưởng đến hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ, ảnh hưởng không nhỏ đế tính hình sản xuất kinh doanh của công ty trong năm 2021

( Ông Nguyễn Văn Thọ - Tổng Giám Đốc công ty phát biểu trước hội nghị)

          Kết thúc năm 2021, AMECC đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu Kế hoạch kinh doanh đặt ra. Kết quả đạt được đã ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể CBNV trong công ty và sự đóng góp, trách nhiệm của các cán bộ chủ chốt trong bối cảnh dịch Covid đã và đang ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của nền kinh tế.

          Suốt 14 năm qua, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ nhân viên đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vưọt qua mọi khó khăn thách thức, từng bước vững chắc xây dựng và phát triển AMECC trở thành một trong những công ty gia công cơ khí, xây dựng hàng đâu trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tê hôm nay.

(Bà Đặng Thị Thu Thủy - Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự phát biểu trước hội nghị)

          Trong hành trình hơn 1 thập niên đó, AMECC với chế đô đãi ngộ và phúc lợi dành cho cán bộ nhân viên liên tục nâng cao qua từng năm. Lực lượng lao động từ sô lượng nhỏ những ngày đâu thành lập, đên nay ngôi nhà chung AMECC đã là một tập thể gân 1000 cán bộ nhân viên, từng ngày cùng nhau chung tay xây dựng AMECC liên tục phát triển, vươn tới những tâm cao mới, xứng tâm với phát triên của đất nước.

(Nguyễn Văn Dinh -  Giám Đốc Ban kinh doanh phát biểu trước hội nghị)

         Chặng đường phía trước còn nhiều những khó khăn thách thức đang chờ đón chúng ta, nhưng tôi tin răng với lòng nhiệt huyêt, sự quyêt tâm và tinh thân đoàn kêt của toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên cùng sự họp tác bên vững của các khách hàng, đối tác Công ty, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng AMECC liên tục phát triên bên vững với những thành quả mới trong tương lai.

(Bà Nguyễn Thị Thùy Linh - Trưởng Phòng Tài Chính Kế Toán phát biểu trước hội nghị)

         Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Thọ, TGĐ Công ty đã biểu dương nỗ lực và kết quả đạt được của toàn thể cán bộ nhân viên AMECC trong toàn hệ thống đóng góp vào việc hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu hoàn thành kế hoạch năm 2021 đồng thời tin tưởng AMECC sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và phát huy trong năm 2022 .Cũng không quên khích lệ tinh thần lao động hăng say của những cá nhân đã đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty. Thông qua hoạt động vinh danh và trao thưởng nhân viên xuất sắc năm 2021. Ban lãnh đạo AMECC đã gửi vinh danh và gửi lời chúc mừng đến những nhân viên xuất sắc, tiên tiến, tập thể xuất sắc đã đạt thành tích tốt trong năm 2021.

Một số hình ảnh ảnh tại hội nghị :

(Ông Jeff- Giám Đốc Ban Quản lý dự án phát biểu trước hội nghị)

(Ông Nguyễn Ngọc Thành - Trưởng Phòng Mua hàng và Logistics phát biểu trước hội nghị)

(Ông Lê Hoàng Long - Trưởng Phòng An Toàn và Phát triển công nghệ phát biểu trước hội nghị)

(Ông Trần Ngọc Sơn - Trưởng Ban quản lý công trường phát biểu trước hội nghị)

 

 

 

                                                                                                                           10/01/2022

                                                                                                                            PLAH

Chia sẻ