ẢNh đại diện

Tin Tức AMECC

Tin Tức AMECC

AMECC - DI CHUYỂN CẨU TRỤC BÁNH XÍCH VỀ DỰ ÁN SARAWAK TẠI NAM ĐÌNH VŨ

Ngày 17/11/2021, Cẩu trục bánh xích của Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng AMECC đã đi chuyển từ dự án Điện gió Nhơn Hội – Bình Định về dự án SARAWAK tại Khu tổ hợp Nam Đình Vũ.

(Cẩu trục bánh xích của AMECC thi công tại dự án Điện gió Nhơn Hội)

Cẩu trục bánh xích 800 tấn của công ty AMECC được mua từ nhà cung cấp Zoomlion, chuyên phục vụ các dự án lớn của AMECC như điện gió, nhiệt điện, lọc hóa dầu, xây lắp,…Cẩu trục có chiều cao lên tới 178m và công suất bốc dỡ lên đến 800 tấn. AMECC luôn nâng cấp, đầu tư hệ thống công nghệ để phục vụ cho hệ thống sản xuất được hiệu quả, nhằm cải thiện năng xuất, khẳng định AMECC sẽ là tổ hợp chế tạo kết cấu thép Module lớn nhất Việt Nam.

(Cẩu trục bánh xích 800 tấn của AMECC đã cập bến dự án Sarawak)

Hiện tại cẩu trục đã được sử dụng cho gia công chế tạo tổ hợp Module Sarawak Methanol. Đây là dự án trọng điểm của AMECC với khách hàng SamSung Engineering.

(Hình ảnh cẩu trục bánh xích 800 tấn của AMECC)

Dự án gia công chế tạo tổ hợp Module Sarawak được ký kết với khách hàng SamSung Engineering vào ngày 11/06/2021. Tổ hợp Module là một trong những thế mạnh của AMECC. Qua dự án: Tổ hợp lọc hóa dầu Long Sơn, phía Samsung Engineering đánh giá cao thế mạnh gia công chế tạo, tổ hợp Module của AMECC. Vì vậy, nối tiếp thành công của dự án Tổ hợp lọc hóa dầu Long Sơn, Samsung Engineering đã ký hợp đồng gia công chế tạo tổ hợp Module Sarawark Methanol với Công ty AMECC.

Thành Bộ

Chia sẻ