ẢNh đại diện

Tin tức AMECC

Tin tức AMECC

Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC

Ngày 04/02/2023 vừa qua, Công ty cổ phần cơ khí xây dựng AMECC đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty. Chương trình lễ kỷ niệm 15 thành lập Công ty CP cơ khí xây dựng AMECC là một dấu mốc vô cùng quan trọng, đánh dấu một chặng đường phát triển vượt bậc của doanh nghiệp cũng như là dịp để công ty tri ân khen thưởng đến những cá nhân đã gắn bó và có đóng góp cho sự phát triển công ty trong thời gian qua.

Chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, đối mặt với những thử thách, khó khăn, đến nay công ty đã và đang chứng kiến sự chuyển mình lớn mạnh và đạt được những thành tựu đáng kể. AMECC đã vươn mình ra tầm thế giới và đã trở thành 1 trong những Công ty hàng đầu về lĩnh vực cơ khí chế tạo tại Việt Nam.

Buổi lễ có sự góp mặt của Bà Nguyễn Thị Ngơi – Người sáng lập Quỹ tình nghĩa AMECC và đồng thời là thân mẫu của Tổng giám đốc công ty

Trong những phút giây long trọng của buổi lễ, toàn thể hội trường bao gồm ban lãnh đạo, giám đốc các phòng ban cùng đại diện cán bộ công nhân viên (CBCNV) đã cùng nhau nhìn lại chẳng được phát triển và những thành tựu đã đạt được qua từng năm.

Toàn thể hội trường đã cùng nhau nhìn lại chặng đường phát triển của AMECC 15 năm qua

AMECC đã trải qua một chặng đường có bao thăng trầm, có bao cung bậc cảm xúc, khó khăn muôn trùng, nhiều lúc tưởng chừng như không thể vượt qua. Trong khoảng thời gian đầu hoạt động, công ty chỉ có số lượng CBCNV rất ít nhưng đến thời điểm hiện tại, số lượng nhân sự của công ty đã đạt gần 1000 người. Để có được sự phát triển mạnh mẽ đó, tất cả đều nhờ vào công sức, tâm huyết của lãnh đạo Công ty.

Thay mặt Ban lãnh đạo – Ông Nguyễn Văn Thọ - Tổng giám đốc công ty đã phát biểu đánh dấu 15 năm thành lập và trưởng thành của Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng AMECC.

Tổng giám đốc Nguyễn Văn thọ phát biểu tại buổi lễ

Tổng giám đốc bày tỏ sự biết ơn toàn thể cán bộ công nhân viên, Quý khách hàng, Đối tác trong và ngoài nước đã và đang đồng hành, hợp tác, chia sẻ cùng với doanh nghiệp trong suốt thời gian qua cũng như đã tin tưởng để doanh nghiệp có cơ hội góp phần khẳng định chính mình. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc còn thể hiện sự tin tưởng với sự đoàn kết, gắn bó và năng lực hiện tại, AMECC sẽ ngày càng củng cố vị trí vững chắc trong lĩnh vực và ngày càng đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

15 năm – lại thêm một cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi và trưởng thành của AMECC, và có được điều đó là nhờ sự đoàn kết và cống hiến hết mình của toàn thể cán bộ công nhân viên. Nhân buổi lễ trọng đại này, công ty đã tri ân khen thưởng đến những cá nhân đã gắn bó và có đóng góp cho sự phát triển công ty trong thời gian qua.

13 phần quà dành cho 13 CBCNV có thâm niên công tác trên 14 năm và 118 phần quà dành cho CBCNV có thâm niên công tác hơn 10 năm. Đây là những phần quà không những mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần vô cùng to lớn đã thay lời cảm ơn của doanh nghiệp dành cho những CBCNV đã dành hơn 10 năm tuổi xuân cống hiến cho sự phát triển của AMECC. Không chỉ vậy, những món quà cũng gửi gắm sự tin tưởng của doanh nghiệp về sự gắn bó của CBCNV sẽ đồng hành cùng AMECC vươn mình mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Những CBCNV đã dành gần 15 năm tuổi xuân cống hiến cho sự phát triển của AMECC…

...và những CBCNV có thân niêm công tác hơn 10 năm tại công ty

Đáp lại món quà tri ân của công ty, ông Nguyễn Ngọc Tuấn – đội trưởng đội tổ dầm là một trong những công nhân có thâm niên công tác trên 10 năm  đã Đại diện CBCNV gửi lời cảm ơn tới AMECC không chỉ về món quà này, mà cả về những giá trị tuyệt vời mà AMECC đã mang lại. Dù còn nhiều khó khăn, thử thách song doanh nghiệp và tập thể CBCNV đã đồng hành cùng nhau trên tinh thần chia sẻ, thấu hiểu, hỗ trợ lẫn nhau để có thể cùng nhau gắn kết, xây dựng một tập thể vững mạnh.

ông Nguyễn Ngọc Tuấn – đội trưởng đội tổ dầm tâm tình về quãng thời gian hơn 10 năm gắn bó với AMECC

Hòa chung niềm hân hoan trong dịp kỷ niệm đặc biệt này, CBCNV công ty đã thể hiện tài năng âm nhạc của mình qua những tiết mục đặc sắc. Sau một thời gian chuẩn bị công phu, các tiết mục đơn ca và đặc biệt là tiếp mục tốp ca đã mang đến cho toàn thể hội trường màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Ca khúc “Bến cảng quê hương tôi” qua phần trình bày duyên dáng của tốp ca AMECC

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty của Đại gia đình AMECC đã thành công tốt đẹp và để lại những ấn tượng sâu sắc với tập thể CBCNV Công ty. Những thành công đã đạt được trong quá khứ, những thành tích đang thuộc về AMEC và sự vươn mình hơn nữa trong tương lai, tất cả đều có sự đồng hành, quyết tâm của tập thể AMECC. Để khép lại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo đã cùng nhau cắt bánh và cùng toàn thể hội trường nâng ly để đánh dấu mốc lịch sử này.

15 mùa Xuân đi qua trên bầu trời Amecc, toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên lại tưng bừng khí thế cho một năm mới nhiều thành công mới. Để không chỉ 15 mùa Xuân đã qua, chúng ta sẽ cùng nhau đón thêm nhiều mùa Xuân vào rất nhiều năm về sau nữa. Cảm ơn tất cả những giá trị tuyệt vời mà AMECC đã mang lại, và cảm ơn chính Chúng ta đã không ngừng nỗ lực trong những năm tháng gắn bó với AMECC, cùng nhau đi qua 15 mùa Xuân. Hãy cùng nắm chặt tay nhau, cùng AMECC vững bước trên chặng đường xây dựng một AMECC vững mạnh về kinh tế, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển chung của xã hội. Vì chúng ta là AMECC – cùng xây ngày mai.

Chia sẻ